Menu

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Máy nước nóng năng lượng mặt trời VITOSA tại buôn ma thuột daklak ban mê

Máy nước nóng năng lượng mặt trời VITOSA tại buôn ma thuột daklak ban mê
 - Thương hiệu và công nghệ của CHLB Đức.
                                            
Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời VITOSA được chia làm 3 phần chính:
1. Bồn chứa nước nóng (bồn giữ nhiệt)
                                              
Vỏ bồn: Vỏ ngoài sử dụng thép trắng (thép cứng) được sơn hấp trực tiếp lên vật liệu, tạo độ bám chắc của sơn, bền bỉ và chịu được môi trường không khí có độ mặn cao (vùng biển). Hoặc vỏ ngoài được sử dụng vật liệu là INOX430 có độ bóng cao, đẹp và tinh tế. (tùy theo loại sản phẩm).
Ruột bồn: Ruột bồn Vitosa được sử dụng bằng vật liệu INOX304-2B (không gỉ sét). Đây là loại vật liệu không bị thôi nhiễm các chất trong cấu tạo hợp chất của vật liệu khi chứa đựng nước nóng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn quy định.
Lớp giữ nhiệt: Lớp giữ nhiệt được sử dụng nguyên liệu là Foam Voracor Polyol và Isocyanate, vật liệu Foam Voracor Polyol và Isocyanate nằm trong giữa khoảng hai lớp vỏ bồn và lớp ruột bồn có độ dày 50mm, được phun tạo hình bằng máy phun áp lực cao và nén chặt trong quá trình giãn nở.
2. Ống thủy tinh chân không thu nhiệt
                                              
Sử dụng vật liệu thủy tinh Borum đặc biệt cứng chế tạo theo công nghệ của CHLB Đức, có thể chịu được sự va đập của những hạt mưa đá lên đến 25 mm. Hiệu suất thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời đạt tới 96% và lượng tổn thất nhiệt không quá 6%. Khi hấp thụ và tích nhiệt sẽ không chịu ảnh hưởng của môi trường, độ ẩm, cấp độ gió xung quanh, kể cả thời tiết vào mùa đông lạnh giá. Ở thời tiết bình thường, nhiệt độ hấp thụ được từ 55 độ C đến 65 độ C. Trong trường hợp thời tiết nắng gắt có thể nhiệt độ đạt tới 95 độ C.
3. Khung giá đỡ (khung chân)
Làm bằng vật liệu thép trắng hoặc INOX có độ dày cao và vững chắc (tùy theo loại sản phẩm). Kiểu dáng đẹp và góc nghiêng đón ánh sáng phù hợp với địa lý của Việt Nam (góc nghiếng đón ánh sáng 19 độ).
                                                

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0943.74.85.85 (gặp Hưng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét