Menu

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Khuyến mãi đặc biệt khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại buôn ma thuột daklak

Khuyến mãi đặc biệt khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại buôn ma thuột daklak
 Thư ngỏ: 
- Lời đầu tiên cửa hàng năng lượng Tín Phát  xin gửi tới Quý khách hàng một lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! 

Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
cửa hàng năng lượng Tín Phát  chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực năng lượng cụ thể như máy nước nóng năng lượng mặt trời, pin mặt trời và lĩnh vực nước dân dụng, nước công nghiệp như máy lọc nước, ...

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI

Quý khách sẽ được hỗ trợ tốt nhất !

Tư vấn dịch vụ tận tình, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, chế độ bảo trì – bảo hành được xử lý sớm nhất trong ngày ngay khi có sự cố xảy ra (nếu không xử lý trong ngày ngay sẽ thông báo cho khách hàng biết trước).
Và trong đầu năm mới công ty chúng tôi có 1 chương trình khuyến mại đặc biệt giành cho khách hàng cũ cũng như khách hàng mới như sau:
Chương trình khuyến mãi 1: Mua 01 máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ được tặng ngay 1 bồn nước 1000 lít
Chương trình khuyến mãi 2: Mua 01 máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ được tăng ngay 1 bộ vòi Vando chất lượng cao, được bảo hành 3 năm và 15 m ống nhiệt (ống nước nóng).

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
ĐC: 40/1 Đăng Thái Thân - Tp. Buôn Ma Thuột - Đak Lak (gần trường Đoàn thị Điểm)
ĐT: 0943.74.85.85 (gặp Hưng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét