Menu

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Khuyến mãi hết sức hấp dẫn không khi nào có .......................

Khuyến mãi hết sức hấp dẫn không khi nào có .......................

Hiện công ty chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi lớn giành cho khách hàng trong tháng này.

Khi nói đến đây mọi người sẽ nghĩ đến khuyến mãi lớn là gì nhỉ ? Rất đơn giản không có gì cầu kỳ và khó hiểu đó là trong tháng này khj quý khách hàng có nhu cầu lắp máy bên chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn trực tiếp tận nơi tư vấn về kỹ thuật cho quý khách hàng nhưng không có 1 sự ràng buộc là sẽ phải mua máy bên chúng tôi.

Nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là
 tư vấn ......tư vấn và ...............tư vấn ........

Đó là 1 cái khuyến mãi cực lớn giành cho những ai đang có nhu cầu nhưng chưa có tiền hoặc là chưa biết khi lắp máy đó hết bao nhiêu để mà chuẩn bị chi phí trừ khi gọi người tới tư vấn và lắp luôn. Bên chúng tôi với tiêu chí là làm sao cho khách hàng thật sự thoải mái khi lựa chọn sản phẩm lựa chọn đơn vị cung cấp nhưng chúng tôi hỗ trợ hết mình trong khả năng của mình.

Ngoài ra khi khách hàng đã tin tưởng bên chúng tôi tư vấn và có nhu cầu sử dụng máy bên chúng tôi sẽ có 1 chương trình khuyến mãi đó là ......................................mức giá hiện tại trong chương trình khuyến mãi hết sức .....hết sức .......hấp dẫn.


Rất mong quý khách hàng ủng hộ bên chúng tôi, được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh cho bên chúng tôi.

Thân ái chào mọi người


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0943.748585







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét