Menu

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời với chi phí và chất lượng tốt nhất tại buôn ma thuột daklak ban mê


Máy nước nóng năng lượng mặt trời có rất nhiều lợi ích mà bạn nên sử dụng trong thời đại hiện nay với nhiều lý do như:

- Tiết kiệm: Người mua máy nước nóng năng lượng mặt trời có lợi ích đầu tiên đó là tiết kiệm điện, gas. Trong khi giá điện, tiền ga ngày càng tăng, đây là phương pháp đầu cơ hiệu quả. Bằng cách sử dụng nước nóng để nấu ăn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền mua ga mỗi tháng. Máy nước nóng NLMT đặc biệt có lợi đối với những căn hộ, biệt thự, nhà tầng...Thay vì mỗi phòng lắp một bình nóng lạnh sử dụng điện, ta chỉ cần lắp một máy nước nóng NLMT là đủ.
- An toàn: Chấm dứt những tai nạn không đáng có từ việc đu nước bằng ấm điện, đun nấu bằng gas....Nhất là những gia đình có trẻ con, người già.
- Bảo vệ môi trường (không ôi nhiễm môi trường, không gây hại cho con người..)
- Giảm trọng tải điện cho quốc gia, có điện phân bố tới những vùng chưa có điện, thiếu điện.
- Nguồn nước nóng khá dồi dào, không tiếng ồn
- Độ bền, chi phí bảo trì thấp.
- Mọi người đắn đo và suy nghĩ nên mua máy năng lượng mặt trời hay là bình nóng lạnh trực tiếp vì lý do máy nóng lạnh trực tiếp có mức chi phí rẻ sử dụng được vài năm sẽ đổi cái khác nhưng đó là suy nghj chỉ trong tạm thời. Còn suy nghĩ của chúng tôi là người làm bên ngành nghề năng lượng này đã lâu rồi nên sẽ góp ý cho anh chị cô chú bác nên sử dụng máy năng lượng mặt trời sẽ có hiệu quả hơn vì những lý mà bên chúng tôi đã đề cập ở trên. Hiệu quả sử dụng lâu dài đỡ chi phí bảo hành vì máy năng lượng dùng được trong thời gian dài khoảng 20 năm nếu quý khách hàng biết bảo dưỡng tốt.
Với những nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng mong muốn sử dụng nước nóng trong thời tiết lạnh giá hay trong những thời gian mà mình muốn như nấu ăn, rửa chén bát hay giặt những thứ đồ mà mình bắt buộc phải giặt tay cũng là nhu cầu cần thiết cho mọi người.
Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì điều này lại rất cần thiết vì khi con nhỏ thì nếu dùng nước lạnh nhiều trong thời tiết nóng sẽ dễ gây cảm lạnh hay trong thời tiết nóng thì chúng ta lại không dám tắm cho con trong thời gian lâu.
Vì vậy bên chúng tôi Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và đầu tư thông phát đã ra đời tại buôn ma thuột (hay còn gọi là ban mê) tại daklak. Với bề dày kinh nghiệm là gần chục năm trong ngành nên quý khách hàng cứ yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bên chúng tôi hiện nay có rất nhiều sản phẩm về ngành năng lượng và ngành nước cụ thể như:
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tại buôn ma thuột daklak (ban mê) thì có hàng nhập khẩu và hàng trong nước như:
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunny Rain
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Wapi solar
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Onosi solar
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tohatsu
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hằng
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đạt phát
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời LG
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Vinatech
+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Vitosa
-         Máy lọc nước thì có hàng của Mỹ (USA) được sản xuất tại Đài Loan (Taiwan) với thương hiệu là Sunvn
-         Bồn nước thì có Sơn hằng, đạt phát, tân á, đại thành, sơn hà, toàn mỹ ….
-         Bồn rửa mặt kính (Lavabo) Tenova với thương hiệu ý (Italia) mang lại phong cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
-         Vòi nước nóng - lạnh Vando

Chúng tôi cam đoan những sản phẩm trên của chúng tôi cung cấp độc quyền tại buôn ma thuột daklak.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Phone      : 0943.74.85.85 (gặp Hưng)
Mail        : kinhdoanhbanme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét